Bản án 12/2018/HSST ngày 15/06/2018 về tội cướp giật tài sản

TÒA ÁN NHÂN DÂN THỊ XÃ NGHĨA LỘ, TỈNH YÊN BÁI

BẢN ÁN 12/2018/HSST NGÀY 15/06/2018 VỀ TỘI CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngày 15/6/2018, tại trụ sở Tòa án nhân dân thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự thụ lý số: 11/2018/TLST-HS ngày 14/5/2018 theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số: 11/2018/QĐXXST-HS ngày 01 tháng 6 năm 2018 đối với bị cáo:

Phạm Trọng Đ, Sinh ngày 27/9/1992 tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Nơi ĐKNKTT và chỗ ở hiện nay: Bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Nghề nghiệp: Lao động tự do; Trình độ văn hóa: 12/12; Dân tộc: Kinh; Quốc tịch: Việt Nam; Tôn giáo: Không.

Con ông Phạm Thanh Mừng, sinh năm 1960 và con bà Phạm Thị Huyền, sinh năm 1960.

Vợ: Vũ Thị Hồng Hạnh, sinh năm 1992.

Con: có 01 con sinh năm 2016.

Bố, mẹ, vợ và con đều trú tại bản Chanh, xã Phù Nham - Văn Chấn - Yên Bái.

Tiền án, Tiền sự: Không.

Bị cáo bị bắt tạm giữ, tạm giam từ ngày 06/02/2018, hiện đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái. (Có mặt).

Bị hại: Chị Nguyễn Thị Hiền V, sinh năm 1977.

Trú tại: Tổ 7, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. (Vắng mặt)

Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án: Chị Vũ Thị Hồng Hạnh, sinh năm 1992.

Trú tại: Bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. (Có mặt)

Người làm chứng: Cháu Đồng Thị S, sinh ngày 06/6/2001.

Người đại diện của người làm chứng: Chị Hà Thị Kh, sinh năm 1984.

Đều trú tại tổ 1, phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. (Vắng mặt)

Anh Hòa Quang Ng, sinh năm 1981.

Trú tại: Thôn Trung Tâm, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.(Vắng mặt)

NỘI DUNG VỤ ÁN

Bị cáo Phạm Trọng Đ bị Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ truy tố về hành vi phạm tội như sau:

Khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 04/02/2018 Phạm Trọng Đ sinh năm 1992, trú tại bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đến nhà chị gái là Phạm Thị Kim Hưng, sinh năm 1988, ở tổ Cang Nà, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Mượn xe mô tô nhãn hiệu HONDA Wave, BKS 21K1-283.33 của chị Hưng. Khi mượn được xe Đ điều khiển xe mô tô đến quán nước vỉa hè trước cổng Bảo tàng thị xã Nghĩa Lộ ngồi uống nước khoảng 10 phút, Đ lại điều khiển xe mô tô đi đến khu vực tổ 3, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ thì phát hiện thấy cửa hàng mua bán điện thoại di động của anh Trần Quốc Toản mở cửa, bên trong không có người, Đ nảy sinh ý định chiếm đoạt điện thoại di động, Đ đi xe đến khu vực UBND xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ lấy bùn bôi kín biển kiểm soát của xe mô tô, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang, sau đó quay lại cửa hàng điện thoại di động của anh Toản giả vờ hỏi mua, xem điện thoại di động, mục đích lợi dụng sơ hở để chiếm đoạt, nhưng lúc này anh Toản ở nhà, nên Đ không thực hiện được. Phạm Trọng Đ tiếp tục điều khiển xe mô tô đến cửa hàng điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Hiền V, sinh năm 1977, ở tổ 7 phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ thấy chỉ có chị V và cháu Đồng Thị S, sinh năm 2001 là người bán hàng thuê cho chị V đang trong cửa hàng, Đ dừng lại, dựng xe mô tô ở dưới lòng đường, chìa khóa xe vẫn cắm ở ổ khóa điện của xe, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che kín một phần mặt, đi vào giả vờ hỏi mua 01 chiếc điện thoại di động loại SAMSUNG J7 PRO mới, chị V đưa cho Đ xem chiếc điện thoại di động nhãn hiệu SAMSUNG J7 PRO màu vàng cùng với phụ kiện kèm theo để Đ xem. Đ giả vờ kiểm tra điện thoại và nói với chị V cho em xem cái màu đen, vì trong cửa hàng đã hết loại màu đen, nên chị V đã bảo Đồng Thị S sang cửa hàng điện thoại di động của anh Bàn Sinh Sơn ở gần đó lấy 01 máy màu đen về cho Đ xem, khi cháu S đi ra khỏi cửa hàng, Đ lại nói với chị V lấy cho em xem chiếc điện thoại màu đen khác đang để trong tủ kính phía sau lưng chị V, chị V quay lại phía sau mở tủ kính lấy điện thoại, lợi dụng lúc này, Đ cầm điện thoại di động SAMSUNG J7 PRO màu vàng cùng phụ kiện kèm theo chạy ra xe mô tô nổ máy tẩu thoát, chị V hô mọi người đuổi theo nhưng không kịp. Phạm Trọng Đ điều khiển xe mô tô về gần nhà chị Hưng thì dừng lại, lấy nước rửa sạch bùn ở biển kiểm soát của xe và trả xe mô tô cho chị Hưng. Sau khi chiếm đoạt được chiếc điện thoại di động của chị V, Đ mang về nhà cất dấu. Quá trình tẩu thoát Đ làm rơi mất chiếc mũ bảo hiểm còn chiếc áo khoác và khẩu trang Đ cởi ra vứt xuống suối Nậm Thia, khu vực bản Xa, xã Nghĩa Lợi, nên không thu lại được.

Khoảng 21 giờ 00 phút ngày 05/02/2018 Phạm Trọng Đ đã mang chiếc điện thoại di động trên đến cửa hàng mua bán điện thoại của gia đình anh Hòa Quang Ng, sinh năm 1981 ở thôn Trung Tâm, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái bán, nhưng anh Ngọc không mua. Sau đó Đ bị bắt.

Tại cơ quan điều tra Phạm Trọng Đ khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. (BL 77,78,80,86-89,96-99)

Ngày 08/02/2018 Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thị xã Nghĩa Lộ đã định giá và kết luận: Chiếc điện thoại di động nhãn hiệu SAMSUNG J7 PRO màu vàng của chị Nguyễn Thị Hiền V có giá trị thực tế là 6.990.000đ.

Tại bản Cáo trạng số 12/CT-VKS-NL, ngày 14/5/2018 của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ đã truy tố Phạm Trọng Đ về tội “Cướp giật tài sản ” theo khoản 1 Điều 171 Bộ luật hình sự.

Tại phiên tòa hôm nay Đại diện Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ giữ nguyên nội dung bản cáo trạng truy tố, đồng thời đánh giá tính chất mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội, các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và đề nghị Hội đồng xét xử tuyên bố bị cáo Phạm Trọng Đ phạm tội cướp giật tài sản. Áp dụng khoản 1 Điều 171; Điểm h, s khoản 1 Điều 51 Bộ luật hình sự.

Xử phạt bị cáo Phạm Trọng Đ từ 1 (Một) năm 6 (Sáu) tháng đến 2 (Hai) năm tù.

Về trách nhiệm dân sự: Tại phiên tòa bị hại vắng mặt nhưng trong hồ sơ đã có lời khai không yêu cầu bị cáo phải bồi thường vì vậy đề nghị Hội đồng xét xử không xem xét.

Về xử lý vật chứng: Áp dụng điểm c khoản 2, 3 Điều 106 Bộ luật tố tụng hình sự.

- 01 chiếc điện thoại di động SAMSUNG J7 PRO màu vàng cùng phụ kiện kèm theo. Đây là tài sản hợp pháp của gia đình chị Nguyễn Thị Hiền V, Cơ quan điều tra đã trả lại cho chị V quản lý sử dụng là đúng quy định của pháp luật.

- Trả lại cho chị Vũ Thị Hồng Hạnh chiếc xe mô tô nhãn hiệu HONDA Wave, màu sơn trắng, đen, bạc BKS 21K1-283.33; 01 giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô mang tên chị Vũ Thị Hồng Hạnh.

- Tịch thu tiêu hủy 01 (Một) vỏ hộp giấy màu trắng đã được bọc một đầu, một mặt có ghi vật chứng thu giữ của Phạm Trọng Đ tại bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái ngày 06/02/2018 và có họ tên, chữ ký của Lò Tiến Hoàn, Phạm Thị Huyền và 04 hình dấu tròn đỏ của UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Về án phí: Bị cáo phải chịu án phí theo quy định của pháp luật.

Tại phiên tòa người làm chứng (Cháu Đồng Thị S) vắng mặt, nhưng trong hồ sơ đã có lời khai (BL 116-119). Khoảng hơn 21 giờ 16 phút ngày 04/02/2018 tôi đang bán hàng cùng bà chủ (Nguyễn Thị Hiền V) tại cửa hàng ở tổ 7, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ. Thì có một thanh niên đi xe mô tô Wave màu trắng, đen đến quán nhưng anh ta để xe ở ngoài đường và đi vào quán hỏi mua điện thoại. Tôi hỏi anh mua máy gì thì anh ấy bảo mua máy SAMSUNG J7 PRO, sau đó cô V đưa cho anh ấy xem máy SAMSUNG J7 PRO màu vàng. Sau khi xem máy một lúc thì anh ấy bảo muốn mua chiếc máy màu đen, do quán không còn máy màu đen nên cô V bảo tôi đi sang quán bên cạnh vay một chiếc máy SAMSUNG J7 PRO màu đen mang về cho khách. Khi tôi đi lấy máy chưa kịp về cho khách xem thì người thanh niên đó đã lấy máy SAMSUNG J7 PRO màu vàng cùng phụ kiện kèm theo lên xe phóng đi mất.

Người làm chứng (Hòa Quang Ng) vắng mặt, nhưng trong hồ sơ đã có lời khai (BL124-127). Khoảng 21 giờ ngày 05/02/2018 khi tôi đang ở nhà cùng với vợ tôi bán điện thoại tại thôn Trung Tâm, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn thì có một thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm và mặt bịt khẩu trang đi xe mô tô đến hỏi và bán điện thoại SAMSUNG J7 PRO màu vàng, tôi là người trực tiếp kiểm tra, người thanh niên nói máy mới giá 6.990.000đ. Tôi chỉ mua với giá 5.000.000đ, trong lúc đang xem máy thì vợ tôi có nói hôm qua trong thị xã Nghĩa Lộ bị cướp điện thoại và vợ tôi có nghi ngờ người thanh niên này, vợ tôi đã dùng điện thoại chụp ảnh người thanh niên này và xe mô tô. Khi vợ tôi nói vậy người thanh niên này lấy máy đi luôn, sau đó tôi có liên hệ với các quán bán điện thoại di động trong thị xã Nghĩa Lộ và biết được quán chị V bị cướp và tôi có nói với chị V là vợ tôi chụp ảnh người và xe của thanh niên đó.

Tại phiên tòa người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan (Vũ Thị Hồng Hạnh) xác định chiếc xe mô tô nhãn hiệu HONDA Wave, màu sơn trắng, đen, bạc BKS 21K1-283.33 là tài sản chung của vợ chồng, tôi đã đổi xe cho chị gái là Phạm Thị Kim Hưng, khi chồng tôi lấy xe đi cướp giật tài sản thì tôi và chị Hưng cũng không biết. Tôi đề nghị Hội đồng xét xử cho tôi xin lại chiếc xe mô tô trên.

Tại phiên tòa hôm nay bị cáo Phạm Trọng Đ thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như Cáo trạng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ đã truy tố và rất ân hận về việc làm sai trái của mình chỉ mong Hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

NHẬN ĐỊNH CỦA TÒA ÁN

Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng tại phiên tòa Hội đồng xét xử nhận định như sau:

[1] Tính hợp pháp của các hành vi, Quyết định tố tụng trong điều tra, truy tố, xét xử;

Hành vi, quyết định tố tụng của Điều tra viên, Kiểm sát viên và Thẩm phán Tòa án nhân dân thị xã Nghĩa Lộ. Đã thực hiện đúng thẩm quyền, trình tự thủ tục quy định của bộ luật tố tụng hình sự. Quá trình điều tra, truy tố và tại phiên tòa bị cáo và những người tham gia tố tụng khác không có ý kiến hoặc khiếu nại về hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng. Do đó, các hành vi, quyết định tố tụng của Cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng đã thực hiện đều hợp pháp.

[2] Xét về hành vi phạm tội của bị cáo:

Phạm Trọng Đ thừa nhận: Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 04/02/2018, với động cơ mục đích chiếm đoạt tài sản để có tiền tiêu sài cho bản thân, Đ đã chuẩn bị cho hành vi cướp giật được thuận tiện Đ đã bịt mặt bằng khẩu trang, bôi bùn đất che kín biển kiểm soát của xe mô tô, khi đi đến quán điện thoại di động của chị Nguyễn Thị Hiền V, sinh năm 1977, ở tổ 7, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ. Đ để xe mô tô dưới lòng đường và không rút chìa khóa điện ra khỏi ổ khóa điện của xe, để tạo điều kiện thuận lợi cho hành vi cướp giật nhanh chóng tẩu thoát của mình. Khi Đ vào quán của chị V, Đ tạo ra sơ hở và thời cơ để thực hiện hành vi cướp giật điện thoại di động bằng cách, yêu cầu chị V đưa cho xem một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu SAMSUNG J7, khi được chị V cho xem chiếc điện thoại SAMSUNG J7 PRO màu vàng, Đ xem và kiểm tra sau đó Đ yêu cầu chị V cho xem chiếc điện thoại SAMSUNG J7 PRO màu đen. Nhưng vì quán của chị V hết loại màu đen, chị đã bảo cháu Đồng Thị S là nhân viên bán hàng của chị sang quán bên cạnh lấy một chiếc màu đen về cho Đ xem. Trong lúc cháu S sang quán bên cạnh thì Đ lại yêu cầu chị V cho xem một chiếc máy điện thoại di động ở trong tủ kính sau lưng chị, lợi dụng lúc chị V quay lại lấy điện thoại trong tủ thì Đ đã cầm chiếc điện thoại SAMSUNG J7 PRO màu vàng cùng phụ kiện đi ra xe mô tô tẩu thoát.

Ngày 08/02/2018 Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thị xã Nghĩa Lộ đã định giá và kết luận: chiếc điện thoại SAMSUNG J7 PRO màu vàng có giá trị thực tế là 6.990.000đ.

Căn cứ vào lời khai nhận của bị cáo phù hợp với lời khai của bị hại, lời khai của người làm chứng, vật chứng mà cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu giữ được và các tài liệu khác có trong hồ sơ vụ án nên có đủ cơ sở kết luận: Phạm Trọng Đ đã có hành vi cướp giật tài sản của chị Nguyễn Thị Hiền V, bị cáo là người có đầy đủ năng lực trách nhiệm hình sự, biết rõ việc cướp giật tài sản của người khác là trái pháp luật nhưng vẫn cố ý thực hiện. Vì vậy Phạm Trọng Đ đã phạm tội “Cướp giật tài sản”, tội phạm và hình phạt được quy định tại khoản 1 Điều 171 Bộ luật hình sự. Đúng như nội dung bản cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ truy tố là đúng người, đúng tội và đúng pháp luật. Hành vi phạm tội của bị cáo đã xâm phạm đến quyền sở hữu tài sản của công dân là khách thể được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự, an ninh tại địa phương, gây hoang mang lo lắng trong việc quản lý tài sản của nhân dân, nên cần xử lý nghiêm minh mới đủ tác dụng cải tạo, giáo dục riêng, răn đe phòng ngừa chung.

[3] Xét về tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và nhân thân của người phạm tội Hội đồng xét xử thấy:

Phạm Trọng Đ phạm tội nhưng chưa gây thiệt hại; Tại phiên tòa hôm nay bị cáo đã thành khẩn khai báo đầy đủ rõ ràng về hành vi phạm tội của mình. Đây là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự được quy định tại điểm h, s khoản 1 Điều 51 Bộ luật hình sự.

Về nhân thân: Bị cáo Phạm Trọng Đ là người chưa có tiền án, tiền sự. Do vậy thể hiện bị cáo là người có nhân thân tốt. Hội đồng xét xử xem xét thấy do tính chất nghiêm trọng của vụ án cần cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian để cải tạo, giáo dục bị cáo trở thành người công dân tốt và góp phần đấu tranh phòng ngừa tội phạm tại địa phương.

[4] Về hình phạt bổ sung theo quy định tại khoản 5 Điều 171 Bộ luật hình sự. Bị cáo còn phải bị phạt tiền, nhưng do hoàn cảnh của bị cáo là người không có tài sản, không có việc làm và không có điều kiện để thi hành án, nên Hội đồng xét xử không áp dụng hình phạt bổ sung là phạt tiền đối với bị cáo.

[5] Về trách nhiệm dân sự: Tại phiên tòa bị hại chị Nguyễn Thị Hiền V vắng mặt nhưng trong hồ sơ đã có lời khai không yêu cầu bị cáo phải bồi thường. Vì vậy Hội đồng xét xử không xem xét.

[6] Về vật chứng:

- Trả lại cho chị Vũ Thị Hồng Hạnh chiếc xe mô tô nhãn hiệu HONDA Wave, màu sơn trắng, đen, bạc BKS 21K1-283.33; 01 giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô mang tên chị Vũ Thị Hồng Hạnh là tài sản chung của vợ chồng khi bị cáo lấy đi làm phương tiện cướp giật tài sản chị không biết.

- Tịch thu tiêu hủy 01 (Một) vỏ hộp giấy màu trắng đã được bọc một đầu, một mặt có ghi vật chứng thu giữ của Phạm Trọng Đ tại bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái ngày 06/02/2018 và có họ tên, chữ ký của Lò Tiến Hoàn, Phạm Thị Huyền và 04 hình dấu tròn đỏ của UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

[7] Về án phí: Bị cáo Phạm Trọng Đ phải chịu án phí hình sự sơ thẩm theo quy định của pháp luật.

Những đề nghị có căn cứ của Đại diện Viện kiểm sát nhân dân thị xã Nghĩa Lộ tại phiên tòa phù hợp với quy định của pháp luật. Hội đồng xét xử đã nhận định ở trên nên cần được chấp nhận.

Vì các lẽ trên,

QUYẾT ĐỊNH

1. Tuyên bố bị cáo Phạm Trọng Đ phạm tội “Cướp giật tài sản"

2. Về hình phạt: Áp dụng khoản 1 Điều 171; Điểm h, s khoản 1 Điều 51 Bộ luật hình sự.

Xử phạt bị cáo Phạm Trọng Đ 1 (Một) năm 6 (Sáu) tháng tù. Thời hạn tù tính từ ngày bắt tạm giữ, tạm giam ngày 06/02/2018.

3. Về xử lý vật chứng: Áp dụng điểm c khoản 2, 3 Điều 106 Bộ luật tố tụng hình sự.

- Trả lại cho chị Vũ Thị Hồng Hạnh chiếc xe mô tô nhãn hiệu HONDA Wave, màu sơn trắng, đen, bạc BKS 21K1-283.33; 01 giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô mang tên chị Vũ Thị Hồng Hạnh.

- Tịch thu tiêu hủy 01 (Một) vỏ hộp giấy màu trắng đã được bọc một đầu, một mặt có ghi vật chứng thu giữ của Phạm Trọng Đ tại bản Chanh, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái ngày 06/02/2018 và có họ tên, chữ ký của Lò Tiến Hoàn, Phạm Thị Huyền và 04 hình dấu tròn đỏ của UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

4. Về án phí: Áp dụng khoản 2 Điều 136 của Bộ luật tố tụng hình sự; Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 ngày 30/12/2016:

Bị cáo Phạm Trọng Đ phải chịu 200.000đ (Hai trăm nghìn đồng) án phí hình sự sơ thẩm.

5. Về quyền kháng cáo: Áp dụng Điều 331; Điều 333 Bộ luật tố tụng hình sự. Bị cáo có quyền kháng cáo bản án trong hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án.

Bị hại có quyền kháng cáo bản án trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc niên yết bản án tại nơi cư trú.

Người có quyền lợi liên quan có quyền kháng cáo bản án phần trực tiếp liên quan đến quyền lợi của mình trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án.

Trường hợp bản án, quyết định được thi hành án theo quy định tại Điều 2 Luật thi hành án dân sự thì người được thi hành án dân sự, người phải thi hành án dân sự có quyền thỏa thuận thi hành án, quyền yêu cầu thi hành án, tự nguyện thi hành án hoặc bị cưỡng chế thi hành án theo quy định tại các Điều 6, 7, 7a và 9 Luật thi hành án dân sự sửa đổi bổ sung năm 2014; Thời hiệu thi hành án được thực hiện theo quy định tại Điều 30 Luật thi hành án dân sự.

Nguồn: https://congbobanan.toaan.gov.vn

249
Bản án/Quyết định được xét lại
Văn bản được dẫn chiếu
Văn bản được căn cứ
Bản án/Quyết định đang xem

Bản án 12/2018/HSST ngày 15/06/2018 về tội cướp giật tài sản

Số hiệu:12/2018/HSST
Cấp xét xử:Sơ thẩm
Cơ quan ban hành: Tòa án nhân dân Thị xã Nghĩa Lộ - Yên Bái
Lĩnh vực:Hình sự
Ngày ban hành: 15/06/2018
Là nguồn của án lệ
Bản án/Quyết định sơ thẩm
Án lệ được căn cứ
Bản án/Quyết định liên quan cùng nội dung
Bản án/Quyết định phúc thẩm
Mời bạn Đăng nhập để có thể tải về