12/02/2020 10:00

Ra mắt chuyên mục: Bình luận bản án

Nhằm mang đến những giá trị thiết thực và phục vụ cho công tác nghiên cứu, học tập của quý thành viên. Nay, Thư viện Bản án ra mắt chuyên mục Bình luận bản án.

Bình luận Bản án là tập hợp những bài viết về những chủ đề nổi bật, được nhiều người quan tâm thông qua những bản án đã được xét xử trước đó. Từ những Bản án đã được xét xử thực tế, người viết nêu lên quan điểm của mình về việc áp dụng pháp luật của Tòa án trong quá trình xét xử.

Khác với những bài viết nêu quan điểm, những bài bình luận về một vấn đề pháp lý, Bình luận Bản án dựa trên những bản án đã được xét xử trên thực tế, những tranh chấp có thật trong cuộc sống.

Vị trí của chuyên mục Bình luận Bản án trên trang chủ Thư viện bản án:

Mỗi bài Bình luận Bản án sẽ tóm tắt nội dung vụ án ngắn gọn nhất giúp người đọc có thể nắm bắt khái quát thông tin vụ việc, bên cạnh đó bài viết còn trích dẫn những quy định pháp luật mà Toà án làm căn cứ áp dụng xét xử.

Khi muốn xem toàn bộ nội dung vụ án, nhận định của Hội đồng xét xử hay quyết định của Tòa án, người đọc có thể vào đường link dẫn liên kết để có thể biết được toàn bộ những thông tin trên:

bl2

Ngoài ra, khi trích dẫn những quy định của pháp luật được Tòa án căn cứ áp dụng để xét xử, mỗi bài bình luận sẽ dẫn chiếu đường link văn bản giúp người đọc còn có thể xem toàn bộ văn bản quy phạm pháp luật được sử dụng trong bản án:

bl3

Trong mục Bình luận bản án còn có những bài tổng hợp một số bản án có nội dung đáng chú ý.

Kính mời Quý khách hàng truy cập và trải nghiệm miễn phí TẠI ĐÂY.

12938

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email: info@thuvienphapluat.vn